Tạo ra nội dung chất lượng cao – Content Marketing hay tiếp thị nội dung sẽ là một trọng tâm chính cho các thương hiệu trong năm 2014. Tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn sẽ dựa vào nó, và đặt ra nhiều thách thức mới cho các doanh nghiệp, một yếu tố thành công của kế hoạch chiến lược của họ. Nhưng việc tạo ra hấp dẫn, chất lượng nội dung không phải là một nhiệm vụ khó khăn.
Giới thiệu website: Văn phòng phẩm Sang Hà
Có, nó cần có thời gian tích lũy, nghiên cứu và lập kế hoạch, cần có các kỹ năng, bằng văn bản, cần những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan và công ty của bạn có những lợi thế đa dạng và những câu chuyện thông qua nhân viên, tổ chức của mình. Bạn chỉ cần làm thế nào để tìm và chia sẻ những yếu tố này bằng một cách hấp dẫn, và một trong đó là cho phép bạn giới thiệu giá trị cốt lõi của thương hiệu của bạn và củng cố giá trị công ty của bạn. Trong một bài viết trước đây của tôi, tôi ghi nhận một số lời khuyên về cách viết nội dung để chia sẻ. Một trong những ghi chú là “nội dung chất lượng là những gì khách hàng của bạn muốn đọc, không phải những gì bạn muốn nói với họ’. Đây là một điểm quan trọng trong việc tạo ra nội dung lớn, nhưng có một vài yếu tố khác để xem xét cũng sẽ giúp bạn tạo câu chuyện thương hiệu tốt hơn.
1. Nội dung của bạn không nhất thiết phải nói về các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.
Trong một bài báo gần đây trên trang web của công ty Coca Cola , Giám đốc truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội Ashley Brown Coke lưu ý rằng một nữa nội dung trang web của coca-cola không có liên quan đến thương hiệu. Tập trung vào câu chuyện, trong sự liên kết với chiến lược. Họ thường không đề cập đến các sản phẩm, nội dung này mà chỉ nhấn mạnh nhiệm vụ của doanh nghiệp. Kết nối mối quan hệ tốt hơn với thương hiệu – và truyền thông xã hội là tất cả vấn đề về xây dựng mối quan hệ. Câu chuyện mạnh mẽ sẽ củng cố các mục tiêu và giá trị của công ty của bạn để có khả năng thiết lập một kết nối cảm xúc với khách hàng, mà những người đó có khả năng tiếp cận nội dung của bạn. Thiết lập giá trị nhân văn của doanh nghiệp, liên kết giữa thương hiệu của bạn và cuộc sống hàng ngày với người đọc, là một yếu tố quan trọng của nội dung dựa trên câu chuyện hấp dẫn.
2. Có nội dung phù hợp và giá trị chiến lược của thương hiệu của bạn?
Bạn cần phải có một kế hoạch chiến lược truyền thông xã hội, mục tiêu đo lường chính là thành quả. Một khi chúng tạo ra bất kỳ và tất cả các nội dung mà thì cần phải được kiểm tra để đảm bảo nó phù hợp với chiến lược tổng thể. Có thể bạn chọn để làm một câu chuyện về tài trợ của công ty một đội thể thao địa phương. Có thể bạn tập trung vào những lợi ích thương hiệu của bạn mang đến một cộng đồng. Bất cứ điều gì, một khi bạn có một ý tưởng bạn cần phải đảm bảo các kết quả mong muốn phù hợp và củng cố, mục tiêu chiến lược của bạn. Và giá trị xác nhận nội dung không xung đột với các giá trị công ty của bạn, đặc biệt nếu chúng ta có thêm các kiến thức cộng đồng.
3. Có nội dung thông báo và tạo ra một góc nhìn mới về một chủ đề nào đó?
Dưới đây là một thách thức hơn, và một trong số đó bạn có thể cần giúp đỡ. Việc tìm kiếm ý tưởng hay góc nhìn duy nhất có thể khó khăn, nhưng nó sẽ đảm bảo nội dung của bạn là hấp dẫn hơn để chia sẻ. Một điều cần ghi nhớ là không ai có thể nói với bạn câu chuyện bạn cần kể là gì. Mỗi người đều có một cái gì đó độc đáo để nói. Điều này cũng liên quan đến thương hiệu của bạn – không ai khác có kinh nghiệm tương tự như công ty ngoài bạn. Bạn có thể tìm thấy một cách để trình bày một câu chuyện mà cung cấp một cái gì đó mới và lý tưởng, một cái gì đó xuất phát bằng cả trái tim của bạn? Khi tôi đọc nội dung, tôi muốn đọc cái gì đó trở nên sống động. Nó liền mạch, chứa đựng một niềm đam mê mà người viết đã tạo ra. Bạn cần kết nối nội dung một cách sâu sắc và đây có lẽ là khía cạnh khó khăn nhất của việc tạo ra nội dung lớn, và muốn là điều đó bạn có thể yêu cầu sự hỗ trợ của một nhà văn chuyên nghiệp.
Đọc thêm bài viết: Các bước cần thiết khi tiến hành SEO 1 website
4. Chú ý đến sự khác biệt giữa tốt và tuyệt vời
Bạn có thể bất cẩn và bỏ qua một điều gì đó bên trong nội dung của mình, có thể một từ hoặc mô tả cái gì đó sai. Bất cứ lúc nào tôi lưu ý điều này, tôi luôn luôn kiểm tra lại tất cả mọi thứ tôi đã viết để chắc chắn rằng tôi đã viết chính xác về điều tôi đang suy nghĩ. Chú ý đến từng chi tiết nâng cao công việc của bạn. Nó có thể mất nhiều thời gian, nó có thể làm bạn mệt mõi để kiểm tra và kiểm tra lại, nhưng nó sẽ giúp bạn làm tốt hơn.
5. Đây có phải là một cái gì đó bạn muốn đọc và chia sẽ với những người đang theo dõi bạn?
Không có nghi ngờ hầu hết các bạn cũng đang như tôi và bạn đọc khoảng 20-30 bài viết mỗi buổi sáng, ở trên đầu trang tin tức hay các blog…. Khi bạn làm điều này, suy nghĩ của bạn là có bao nhiêu bài viết bạn muốn chia sẻ với mọi người. Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn muốn chia sẻ. Có ý thức suy nghĩ về những gì làm cho nội dung mà bạn chia sẻ và viết thêm nhiều nội dung lên, nội dung của bạn có thể sẽ được mọi người quan tâm, chia sẻ! Bạn cần lập kế hoạch xây dựng nội dung cụ thể, sau đó xây dựng nội dung hấp dẫn cho người dùng, chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ có hiệu quả và mang lại thành công cho thương hiệu của bạn.
CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC