HL: 1900 7005 Cẩm Hà: 0934567748 Đặng Hà: 09 34567402 Tuyết Bình: 0934567521

bảng việt nam

giấy in

bìa các loại

băng keo

tập, vở, sổ

văn phòng phẩm khác

nhu yếu phẩm

thiết bị bảo hộ

Sản Phẩm Mới
Fanpage Google Plus
Fanpage FaceBook
Tin Tức
Huyền thoại Honda Cub có thể tái sinh
Huyền thoại Honda Cub có thể tái sinh
Bí quyết chụp ảnh phơi sáng đẹp
Bí quyết chụp ảnh phơi sáng đẹp
Honda Lead 2015 ra mắt thêm ba màu mới sành điệu
Honda Lead 2015 ra mắt thêm ba màu mới sành điệu
Bán bảng Mica Trắng - bảng văn phòng giá rẻ nhất TPHCM
Bán bảng Mica Trắng - bảng văn phòng giá rẻ nhất TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TP.HCM
Bảng từ giá rẻ tại TP.HCM
Toán tử google - Bảng mica
Toán tử google - Bảng mica
Cách viết nội dung chất lượng và hấp dẫn
Cách viết nội dung chất lượng và hấp dẫn
Hướng dẫn quản lý dụng cụ văn phòng phẩm cho doanh nghiệp
Hướng dẫn quản lý dụng cụ văn phòng phẩm cho doanh nghiệp
Văn phòng phẩm của doanh nghiệp với quản lý tốt các dụng cụ
Văn phòng phẩm của doanh nghiệp với quản lý tốt các dụng cụ
Hướng dẫn lựa chọn những vật phẩm văn phòng giá rẻ
Hướng dẫn lựa chọn những vật phẩm văn phòng giá rẻ
Vài cách lựa chọn vật phẩm văn phòng chất lượng nhất 2020
Vài cách lựa chọn vật phẩm văn phòng chất lượng nhất 2020
Một vài cách lựa chọn vật phẩm văn phòng đảm bảo nhất 2020
Một vài cách lựa chọn vật phẩm văn phòng đảm bảo nhất 2020
Phân biệt những loại giấy hiện nay như thế nào?
Phân biệt những loại giấy hiện nay như thế nào?
Những điểm khác biệt của những loại giấy hiện nay trên thị trường
Những điểm khác biệt của những loại giấy hiện nay trên thị trường
Công dụng và ứng dụng phổ biến của các loại giấy văn phòng
Công dụng và ứng dụng phổ biến của các loại giấy văn phòng
Những loại giấy phổ biến nhất hiện nay trên thị trường
Những loại giấy phổ biến nhất hiện nay trên thị trường
Có lẽ bạn chưa biết về cách phân biệt giữa các loại giấy này
Có lẽ bạn chưa biết về cách phân biệt giữa các loại giấy này
Tuyệt chiêu để phân biệt các loại giấy cơ bản với nhau?
Tuyệt chiêu để phân biệt các loại giấy cơ bản với nhau?
Các khó khăn khi bạn phân biệt giữa các loại giấy văn phòng
Các khó khăn khi bạn phân biệt giữa các loại giấy văn phòng
Việc sử dụng giấy phụ thuộc vào những đặc điểm ra sao?
Việc sử dụng giấy phụ thuộc vào những đặc điểm ra sao?
Thống Kê Web
  • giấy in double a
  • Banner Đồ Dùng Văn Phòng
  • Banner Đồ Dùng Văn Phòng
  • Banner Đồ Dùng Văn Phòng
  • Bảng Sang Hà
  • Văn Phòng Phẩm Sang Hà Nhà Phân Phối Chuyên Nghiệp
  • Văn Phòng Phẩm Sang Hà
  • Văn Phòng Phẩm
  • Văn Phòng Phẩm Sang Hà
  • Văn Phòng Phẩm
  • Giấy in
  • Giấy in
  • casio
  • Giấy in
  • Văn Phòng Phẩm
  • Bút
  • Văn Phòng Phẩm
  • Văn Phòng Phẩm
Với sự cẩn thận và thực hiện mọi thức có kế hoạch thì văn phòng phẩm của doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên gọn gàng và được sắp xếp ngăn nắp.
 
Văn phòng phẩm có tác dụng hỗ trợ trong các công việc của bộ phận khác trong công  ty nên có thể khẳng định đây là bộ phận rất quan trọng, tuy nhiên không phải vì vậy nó được đầu tư nhiều chi phí nên vấn đề đặt ra là làm thế nào để văn phòng hoạt động hiệu quả cao nhưng số tiền tiêu hao vào nó ở mức thấp nhất.Quy trình đưa ra dưới đây sẽ hữu ích với những doanh nghiệp đang tìm cách hiệu quả để quản lý dụng cụ văn phòng phẩm của mình.
 
BƯỚC 1: LẬP DANH SÁCH VĂN PHÒNG PHẨM HIỆN TẠI TRONG CÔNG TY
Tại kho đang có những món đồ nào, số lượng ra sao, các nhân viên đang có những dũng cụ gì,.. bạn nên kiểm tra trước để có một số liệu chắc chắn.
 
Hiểu rõ về văn phòng phẩm của công ty cả về số lượng và chất lượng sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định chính xác trong các bước tiếp theo.
 
BƯỚC 2: LIỆT KÊ CÁC DỤNG CỤ CẦN THIẾT TRONG THỜI GIAN TỚI
Chi phí công ty được tiết kiệm hơn khi được chi tiêu vào các dụng cụ cần thiết nhất, với các dụng cụ văn phòng phẩm có nhu cầu cao trong các văn phòng bạn nên tăng số lượng mua đồng thời giảm bớt và loại trừ một số loại sẽ không cần thiết sử dụng.
 
BƯỚC 3: KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG LẠI CÁC DỤNG CỤ VĂN PHÒNG PHẨM
Nên đưa ra danh sách các dụng cụ có thể sử dụng lại và khuyến khích mọi người trong công ty làm điều này.
 
Nên áp dụng rộng rãi điều này trong công ty, ngoài giảm thiểu tiền mua mới văn phòng phẩm còn giúp bảo vệ môi trường sạch đẹp.
 
BƯỚC 4: CHỌN NHÀ PHÂN PHỐI
Với việc đặt mua các vật dụng trong danh sách đã lập ra từ 2 bước đầu tiên, đầu tiên hãy hỏi thăm những người có kinh nghiệm trước đó để có được một số tên nhà phân phối chất lượng, sau đó bạn tiến hành so sách mẫu mã và chất lượng cũng như giá tiền của các vật dụng với nhau, tính toán xem mua ở đâu chất lượng và có lợi về kinh tế nhất cho công ty bạn.
 
BƯỚC 5: QUẢN LÝ NƠI LƯU TRỮ
Thông thường nếu không được tập trung tại một nơi cố định, dụng cụ sẽ bị phân tán khắp nơi cũng, kho nên rộng rãi và thoáng mát nhằm giữ chất lượng cho văn phòng phẩm cũng như giảm thiểu các tai nạn cháy nổ không móng muốn.
 
Nên có một nhân viên trông chừng, bảo vệ kho riêng, người này sẽ có trách nhiệm giữ chìa khóa cũng như kiểm soát những người ra vào kho, không những đảm bảo an toàn cho văn phòng phẩm mà còn trách tình trạng mất mát do bị trộm.
 
BƯỚC 6: CẬP NHẬP SỐ LƯỢNG VĂN PHÒNG PHẨM THƯỜNG XUYÊN
Kiểm soát số lượng văn phòng phẩm thường xuyên luôn đưa ra phương án mua mới có lợi cho doanh nghiệp, bạn sẽ biết mua cái gì và đặt với số lượng ra sao, ngoài việc sử dụng các bản thống kê bằng tay bạn có thể sử dụng các công cụ phần mềm nhâp dữ liệu để các tính toán và thông số chính xác hơn.
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn quản lý văn phòng phẩm dễ dàng hơn cũng như chi phí doanh nghiệp sẽ được thu gọn. Ngoài ra bạn nên tham khảo các cách làm của những người có kinh nghiệm từ trước để ngày càng nâng cao khả năng sắp sếp quản lý của mình.
 
>>> Xem thêm: văn phòng phẩm huyện hóc môn – Những mẫu văn phòng phẩm mới, giá cả ưu đãi nhất

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC