Tư Vấn Online: 0919.19.5007 Ngàn Hoa: (08)38.158.498 Ngô Hồng: (08)38 123.011

bảng việt nam

giấy in

bìa các loại

băng keo

tập, vở, sổ

văn phòng phẩm khác

nhu yếu phẩm

thiết bị bảo hộ

Sản Phẩm Mới
Fanpage Google Plus
Fanpage FaceBook
Tin Tức
Huyền thoại Honda Cub có thể tái sinh
Huyền thoại Honda Cub có thể tái sinh
Bí quyết chụp ảnh phơi sáng đẹp
Bí quyết chụp ảnh phơi sáng đẹp
Honda Lead 2015 ra mắt thêm ba màu mới sành điệu
Honda Lead 2015 ra mắt thêm ba màu mới sành điệu
Bán bảng Mica Trắng - bảng văn phòng giá rẻ nhất TPHCM
Bán bảng Mica Trắng - bảng văn phòng giá rẻ nhất TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TP.HCM
Bảng từ giá rẻ tại TP.HCM
Toán tử google - Bảng mica
Toán tử google - Bảng mica
Cách viết nội dung chất lượng và hấp dẫn
Cách viết nội dung chất lượng và hấp dẫn
Thống Kê Web
  • Banner Đồ Dùng Văn Phòng
  • Banner Đồ Dùng Văn Phòng
  • Banner Đồ Dùng Văn Phòng
  • Bảng Sang Hà
  • Văn Phòng Phẩm Sang Hà Nhà Phân Phối Chuyên Nghiệp
  • Văn Phòng Phẩm Sang Hà
  • Văn Phòng Phẩm
  • Văn Phòng Phẩm Sang Hà
  • Văn Phòng Phẩm
  • Giấy in
  • Giấy in
  • casio
  • Giấy in
  • Văn Phòng Phẩm
  • Bút
  • Văn Phòng Phẩm
  • Văn Phòng Phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Sang Hà luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Sang Hà để được giúp đỡ.  

Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Thiên Hòa.

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ sản phẩm và các loại phụ kiện kèm theo.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Sang Hà hoặc hãng. 

  Bảo trì, vệ sinh

-   Vệ sinh, lau chùi.

Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Sang Hà và khách hàng.

Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (được thương lượng bởi Sang Hà và Quý Khách Hàng).  

Địa điểm bảo hành, bảo trì

-   Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.

-   Để hỗ trợ khách hàng mua hàng tại các đại lý của Sang Hà, Trung tâm chăm sóc khách hàng nhận tất cả các mặt hàng do Sang Hà cung cấp để chuyển đến các trung tâm bảo hành của hãng.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Khách hàng mang sản phẩm đến Sang Hà tại địa chỉ sau:

  • Phòng chăm sóc khách hàng: Số 7, Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
Hotline: 08.38.123.011

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC